1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- Máy phải mang trực tiếp đến cửa hàng cùng với phiếu bảo hành. Máy chỉ bảo hành khi có phiếu bảo hành và ghi đầy đủ các thông tin cần thiết như tên khách hàng, loại máy, đời máy, số IMEI trên phiếu phải trùng với số IMEI trên máy. Tuyệt đối các thông tin trên phiếu bảo hành không được tẩy xóa, sửa chữa.
- Sửa chữa và thay thế miễn phí các lỗi phần cứng được xác định là do nhà sản xuất.
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, tem bảo hành (nếu có) còn nguyên vẹn không có dấu hiệu bị tẩy xóa.
- Máy không bị trầy xước, nứt vỡ, thấm chất lỏng, cháy nổ...
- Sản phẩm được sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản suất. Phụ kiện được sử dụng đúng chuẩn
- Đối với iPad được bảo hành theo chính sách của hãng tại (iCenter, Future World, FPT…)
- Thời gian bảo hành từ 3 – 10 ngày làm việc. Nếu quá thời gian trên khách hàng có quyền:
* Mượn một sản phẩm chức năng tương đương để sử dụng.
* Cộng thêm thời gian bảo hành những ngày quá hạn.
2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI MỚI BẢO HÀNH
Chúng Tôi cam kết chính sách đổi mới cho những sản phẩm bị lỗi phần cứng của nhà sản xuất trong vòng 7 ngày đầu tiên kể từ ngày mua hàng với điều kiện
- Đủ điều kiện bảo hành
- Còn hóa đơn mua hàng,phiếu bảo hành phụ kiện đi kèm, nguyên tem (nếu có).
- Vỏ hộp còn nguyên vẹn không bị móp méo biến dạng.
- Trường hợp thiếu các điều kiện trên : thu phí theo thỏa thuận.
- Lưu ý : Điều kiện đổi mới: đối với máy ghi âm, bộ đàm trong thời gian bảo hành khách hàng phải giữ đầy đủ giấy tờ, hộp, phụ kiện, máy còn trong tình trạng không cấn móp, xước, rơi vào nước, côn trùng gây hỏng hay bi tác động ngoại vi hoặc do bảo quản không tốt gây ra hư hại
3.TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Sản phẩm bị rơi vỡ, va đập, chèn đè. Vỏ sản phẩm bị cong vênh không như hình dạng chuẩn, trầy xước.
- Sản phẩm đã bị mở, bị can thiệp phần mềm hệ thống (root, jailbreak, uprom..) hoặc tự ý nâng cấp phiên bản không chính thống hoặc không theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
- Máy trong tình trạng mất nguồn, treo cáp, treo logo, Security Code, Lock Sim Card, Contact Service. Màn hình trắng không đọc được IMEI (số IMEI không hiện trên màn hình)
- Sản phẩm bị nước, oxi hóa, hóa chất, ẩm mốc, cháy chập do điện, thiên tai...
- Trung tâm bảo hành không giải quyết mọi trường hợp trả hay mua lại sản phẩm của khách
CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ SẢN PHẨM
I. SẢN PHẨM LIKE NEW, TRƯNG BÀY
1. Chính sách đổi trả
Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:
Sản Phẩm BỊ LỖI |
|
||||||||
Sản Phẩm KHÔNG BỊ LỖI |
|
||||||||
Lưu ý: |
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước, không xác định được Serial, Imei trong máy ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất =>Không áp dụng đổi trả, Quý khách sẽ được hỗ trợ chi phi phí để bảo hành.
|
II. SẢN PHẨM MỚI
1. Chính sách đổi trả
Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:
Sản phẩm BỊ LỖI |
|
||||||||
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI |
|
||||||||
Lưu ý: |
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước, không xác định được Serial, Imei trong máy ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất =>Không áp dụng đổi trả, Quý khách sẽ được hỗ trợ chi phi phí để bảo hành. |
3. Bảo hành:Theo thời gian bảo hành còn lại của nhà sản xuất, cửa hàng nếu còn
Mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng ; Xin chân thành cám ơn !
Mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng !
Xin chân thành cám ơn !
Hãy chọn Tỉnh/Thành phố của bạn, bạn có thể chọn lại ở đầu trang.